Những lời cầu nguyện – Chầu thánh thểá liên tục

Các thành viên hội Sứ giả Tin mừng đang cầu nguyện cho bạn

Thánh Thể, Đức Maria, Đức Giáo Hoàng, như độc giả biết rõ, là ba cột trụ về linh đạo của Tu hội Sứ giả Tin Mừng. Được gợi hứng bởi tình yêu bao la cho Chúa Giêsu Thánh Thể – nguồn của mọi ân sủng và phúc lành – Tu hội nỗ lực dùng nhiều thời gian có thể được để tôn thờ bí tich cực thánh trong các nhàø thờ giáo xứ và tại các nhà nguyện nơi họ cứ trú. Có việc chầu Thánh Thể liên tục trong một vài nơi cư trú này. Điều đó có nghiă rằng trong 24 giờ mỗi ngày có nhiều thành viên của tu hội tôn thờ Chúa trước bí tích cực thánh. Trong nhà nguyện của nhà mẹ, Thánh Thể được trưng bày với sự long trọng đặc biệt. Thánh Thể được trưng bày trong một hào quang tráng lệ dưới hình thức của cây thánh giá, biểu tượng của Đấng cứu độ.

Những ý hướng gì mà tu hội cầu nguyện cho ? Họ cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng, nhu cầu của Hội Thánh, cho linh mục, bạn bè, ân nhân, và cho sự thăng tiến của họ trong đời sống Kitô hữu hoàn hảo.
Họ cũng cầu nguyện cho các ý hướng của hàng ngàn người xin họ cầu nguyện.

Những lời cầu nguyện không thể đếm được từ Canada và xa hơn gởi đến tu hội hằng ngày qua mạng. Các thành viên của tu hội dâng những lời cầu nguyện này – nhờ lời chuyển cầu của đức Trinh nữ Maria đến đấng Cứu Độ thần linh hiện diện trong bí tích Thánh Thể trên bàn thờ. Chúa Giêsu nghe những lời cầu khẩn của những người hướng về Người cho các nhu cầâu của họ với cùng môït lòng tốt thần linh mà Người đã biểu lộ trên trần gian khi chữa lành người mù, người phong cùi và người què.

Một dòng liên tục của các tâm hồn đau khổ, ưu phiền và những tiếng van lơn để xin cứu vớt

Nhiều bà mẹ đau khổ vì con của họ bị nô lệ bởi ma tuý : “Vì tình yêu Thiên Chúa, xin cầu nguyện cho tôi. Tôi có một người con trai đã nghiện ma tuý và điều này đã gây đau khổ cho tôi đến tột cùng. Tên nó là N. . ., nó được 30 tuổi và đã nghiện ma tuý từ năm 17 tuổi. Chỉ có Thiên Cháu biết tôi phải nhờ vào điều gì ? Đôi khi tôi đã có ý định tự tử và con tôi sẽ ra thế nào ? Tôi không biết làm gì ngoại trừ kêu cứu. Xin cầu nguyện cho tôi và con tôi. Lạy Chúa, xin cứu con, xin giúp con ! Con đang mất niềm hy vọng. Cám ơn các bạn.”

Có những cặp vợ chồng mà chỉ có một lần hạnh phúc và bây giờ đối mặt với sự bất hoà trong gia đình : “Anh chị em thân mến, tôi muốn xin các bạn cầu nguyện, với nhiều hy vọng ; nguyện xin Thiên Chúa đánh động tâm hồn của chồng tôi là người nghiện rượu. Mọi sự đều tốt đẹp cho đến khi anh ấy sa ngã trong cơn nghiện ngập này. Tôi là người Công giáo. Tôi yêu mến và tôn kính Thiên Chúa và Mẹ rất thánh. Xin cầu nguyện cho tôi. Xin cám ơn các bạn đã cho tôi cơ hội để bày tỏ lời thỉnh cầu này. Amen.”

Có những tâm hồn thiện chí nhận ra những yếu đuối của họ và xin ơn hoán cải thật sự : “Tôi muốn thật sự hoán cải trong đạo Công giáo. Tôi có thể làm việc này bằng cách nào ? Tôi đã được rửa tội và cưới vợ trong giáo hội Công giáo. Tôi đã thấy bà tôi cầu nguyện với chuỗi Mân côi. Khi tôi còn bé và một lần trong một lúc nào đó tôi đã cầu nguyện như thế. Tôi không bao giờ kiềm chế để là một Kitô hữu thật sự. Tôi chỉ đi nhàø thờ khi tôi cần một điều gì đó. Tôi có thể làm gì để đạt được sự hoán cải trung thành ?”

Thỉnh thoảng có những lời thỉnh cầu không chọn lựa để bộc lộ vấn đề cách cụ thểá : “Tôi muốn với tất cả tấm lòng đón nhận một ân sủng đặc biệt từ Thiên Chúa. Tôi xin tu hội đặt ước muốn của tôi, mà chỉ có Chúa và tôi biết, trong việc Chầu Thánh Thể liên tục của họ. Tôi biết rằng cuộc đời tôi không thánh thiện bằng như là nó phải có ; nhưng tôi đang cố gắng cách trung thành để làm điều tốt nhất của tôi trước mặt Thiên Chúa. Vì thế tôi xin bạn cầu với Chúa ban cho tôi một dấu hiệu”.

Chúa chúng ta khuyến khích chúng ta xin “lương thực hằng ngày”. Trong những lời khác xin tất cả những nhu cầu vật chất. Những lời thỉnh cầu của loại này thì không thể đếm được. “Ước gì tu hội cầu để tôi vượt qua những vấn đề

tài chính, để ngôi nhà của tôi sớm hoàn thành bao lâu có thể được, để tôi có bình an, tình yêu, sức khoẻ và thịnh vượng.” Từ Thuỵ sĩ đưa đến một lời cầu xin của một thanh niên cho một người bạn bị tai nạn nghiêm trọng mau bình phục. Từ mọi nơi trên thế giới, người ta cưu mang những gánh nặng tài chính vừa đem những lời cầu xin

trước Chúa Giêsu Thánh Thể. Những người thất nghiệp đang đối mặt với viễn cảnh khủng khiếp của cuộc sống không thể nuôi sống gia đình và những người đau khổ khác khi hướng về phía trước thấy chán nản. Một dòng liên tục của các tâm hồn đau khổ, ưu phiền và những tiếng van lơn để xin cứu vớt.

Lòng biết ơn ban xuống những chúc lành mới

Lòng biết ơn là một nhân đức rất đẹp long Thiên Chúa và nó kêu cầu ban xuống những chúc lành mới. Không thiếu những bức thư bày tỏ lòng biết ơn như sau :

“Tôi muốn cám ơn Mẹ Fatima đã nhậm lời tôi cầu xin. Tôi đã ở ngã tư đường đời và đã phải quyết định một con

đường ảnh hưởng đến đời sống của gia đình tôi. Mọi sự được bày tỏ không phức tạp trong một cách thức tốt đẹp hơn điều chúng tôi đã mong đợi”.

“Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của tôi về ân sủng đã nhận được . Chồng tôi đã quyết định bỏ uống rượu. Hôm nay

chúng tôi đã có sự bình an trong gia đình. Tạ ơn Chúa và cám ơn các lời cầu nguyện của các bạn. Xin hãy tiếp tục cầu nguyện, không chỉ cho chồng tôi nhưng cũng cho những người nghiện rượu. Tôi rất hạnh phúc. Cám ơn các bạn. Nguyện xin Thiên Cháu soi sáng cho mọi người. Amen”.

“Tôi muốn bày tỏ rất nhiều lòng biết ơn muôn đời của tôi với Chúa và Mẹ về sức khoẻ được cải thiện của con gái tôi phải nằm bệnh viện vì viêm phổi. Chúa không bao giờ bỏ rơi tôi.”

Hãy gởi cho tôi một bức thư nếu bạn cần những lời cầu

Các độc giả thân mến. Ai trong thế giới hôm nay không cần sự trợ giúp thần linh để vượt qua những vấn đề không thể đếm được : – cá nhân, gia đình, tinh thần, tài chính, hay sức khoẻ – mà không đến gặp gỡ chúng tôi ?

Khi bạn cảm thấy bị bỏ rơi hay bị tràn ngập cách đặc biệt bởi những đau khổ vì thử thách của cuộc sống, luôn luôn nhớ rằng bạn không ở một mình. Vào mọi lúc, ngày và đêm có những thành viên của tu hội Sứ giả Tin mừng thờ phượng Chúa trước Thánh Thể, vừa cầu nguyện cho tất cả mọi người đã xin cầu nguyện. Nếu bạn muốn, họ cũng sẽ cầu nguyện cho bạn. Rất dễ dàng để gởi lời thỉnh cầu của bạn, cứ thử gởi điện thư cho chúng tôi hay lời phê bình về trang này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *